không những những TĐ quốc tế, nhiều ông không nhỏ VN cũng đang nhảy vào cuộc chơi của căn hộ khách sạn. biệt thự vinpearl nha trang Dòng sản phẩm đắt đỏ như thế đang có sức hút mạnh mẽ với hàng loạt chủ đầu tư không ít nhỏ.




Chỉ tại ba tháng đầu năm, số lượng những khu đô thị nghỉ dưỡng hạng sang liên tục tung ra thị trường. Sun Group tung rất nhiều dự án nghỉ dưỡng Condotel & Resort, tập đoàn cũng mở bán Hệ thống chung cư nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl Resort & Villas ở nhiều tỉnh thành như Vũng Tàu, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Nha Trang và Phú Quốc.

Bên cạnh những địa điểm du lịch quen thuộc, một số tỉnh thành mới như Cam Ranh, Phan Thiết, Hội An cũng đang nô nức tiếp nhận hàng loạt chung cư nghỉ dưỡng mới. Đơn cử như Eurowindow tuyên bố triển khai hơn 2.000 tỉ đồng để xây dựng hai khu bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao gồm Movenpick Cam Ranh Resort (24ha) và Radisson Blu Cam Ranh Resort (hơn 11ha) tại bờ biển Bãi Dài; Hội An cũng đón thêm 1 dự án nghỉ dưỡng mới là New Hoi An City do HB Group làm chủ đầu tư; tập đoàn cho ra mắt chung cư nghỉ dưỡng mới ở Quảng Ninh…

nhấn ngoài Các tên tuổi quen thuộc kể trên, năm nay thị phần khách sạn căn hộ có thêm những thương hiệu mới như Him Lam, Danh Khôi, Nhật Minh… ở như thế, Công ty CP du lịch Nhật Minh vừa công bố chung cư khu căn hộ căn hộ khách sạn chuẩn 4 sao Ariyana Smart Condotel trong Nha Trang với tầm giá khá mềm, chỉ từ 25 triệu đồng/m2 cho căn hộ được cung cấp 100% thiết kế bên trong thông minh và chuỗi dịch vụ tiện ích nội khu hiện đại... công ty Him Lam lựa chọn Hòn Dấu, Hải Phòng để xây dựng chung cư nghỉ dưỡng mới của mình; còn Danh Khôi lại bùng nổ dự án Queen Pearl tại Mũi Né, Phan Thiết.

Sự phát triển ngay lập tức của bất động sản nghỉ dưỡng khiến lớn chủ đầu tư lo ngại sẽ phải đối mặt với phiền lòng khi đi tìm bài toán đầu ra cho dòng dự án địa ốc vốn xa xỉ và kén khách như thế. bất động sản nghỉ dưỡng mang lại số tiền thu về vô cùng lớn nhưng chưa bao giờ được đánh giá là phân khúc “dễ ăn”.

Thực tế thị trường đã ghi nhận không ít chung cư nghỉ dưỡng hàng triệu đô phải dừng cuộc chơi giữa đường hay Các dự án đã bùng nổ xong hàng chục năm vẫn tồn kho dự án. biệt thự biển nha trang thị trường đó chỉ nhắm đến đối tượng quý khách hàng thượng lưu, riêng với bạn mua triển khai, hầu hết họ đều là Các chủ đầu tư thông minh và có kinh nghiệm nên chắc chắn khi quyết định chi vài triệu USD mua sản phẩm, cái họ cần xứng đáng là hiệu quả số tiền thu về rõ ràng.

Tuy giá bán đang là ưu điểm của phân khúc như thế trong VN nhưng khả năng sinh lời lại phụ thuộc hàng loạt vào xu thế phát triển hạ tầng tương lai của vùng. thành phần thương hiệu cũng tác động vô cùng không nhỏ đến khả năng tiêu thụ của phân khúc này, Các dự án của vingroup tên tuổi đã được Phân khúc quốc tế khẳng định mới được các nhà đầu tư để tâm. như thế cũng là lý do vì sao dù là miếng bánh hấp dẫn tuy nhiên Hiện nay chỉ có những ông không nhỏ hay TĐ quốc tế mới triển khai sản phẩm nghỉ dưỡng đắt đỏ.

Theo ông Stephen Wyatt, tổng giám đốc Jones Lang Lasalle (JLL) Việt Nam, giới đầu tư quốc tế để tâm thì rất nhiều mà thực tế xuống tiền thì hạn chế. những biến động liên tục về thể chế luật cộng thêm sự thiếu minh bạch trong chính sách quản lý là nguyên nhân khiến nhiều chủ đầu tư ngoại còn e dè và thận trọng khi lựa chọn VN.

Ông Nguyễn Nam Sơn, giám đốc điều hành Quỹ triển khai Vietnam Capital Partners xem áp lực cạnh tranh của phân khúc nghỉ dưỡng tại năm nay sẽ rất gay gắt. Để tìm lối đi an toàn, không chỉ dừng lại ở việc chú ý vào dòng biệt thự triệu đô, nhiều CĐT biệt thự nghỉ dưỡng vinpearl nha trang đang hướng đến thị phần bất động sản nghỉ dưỡng bởi dòng sản phẩm đó có chất lượng khá đặc biệt và giá thành lại mềm hơn rất nhiều. 1 số tổ chức đang đạt được thành công khi phát triển theo hướng như thế như TĐ Tanzanite International với dự án nghỉ dưỡng The Hamptons Hồ Tràm (Vũng Tàu), Công ty CP du lịch Nhật Minh với các sản phẩm khu căn hộ du lịch thuộc khu đô thị Ariyana Smart Condotel (Nha Trang)…