Đường vành đai 4 chạy qua dự án Hoà Phát Forestar
Được thủ tướng chính phủ phê duyệt quy hoạch chi tiết từ năm 2013, Đường Vành Đai 4 thủ đô trải qua 5 tỉnh Thành Phố, sẽ được triển khai kiến tạo và cơ bản hoàn thành xong trong quy trình tiến độ 2021 – 2025 trên địa phận Hà Nội Thủ Đô.
  1. reviews tổng quan về đường Vành Đai 4 thủ đô

Dự án đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội là dự án thi công tuyến phố bộ vành đai đáp ứng giao thông di chuyển và đi lại của cư dân Hà Nội Thủ Đô.
Tên dự án: Đường Vành Đai 4 thủ đô.
Quy mô: Theo thiết kế, đường vành đai 4 thủ đô hà nội sẽ bao gồm 6 làn xe cao tốc và đường gom đô thị. Mặt đường rộng từ 90 m đến 135 m. Chiều dài toàn tuyến là 136,6 cây số, trải qua 16 huyện bao gồm: Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), Mê Linh, Đan Phượng, Hoài Đức, Hà Đông, Thanh Oai, Thường Tín, Sóc Sơn (thành phố Hà Nội), Văn Giang, Yên Mỹ, Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên), Từ Sơn, Tiên Du, Yên Phong, Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh); và Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang). Đường vành đai 4 sẽ vượt mặt 3 dòng sông là sông Hồng, sông Đuống và sông Cầu.
tổng mức vốn đầu tư: 66.500 tỉ đồng
quá trình thi công:
  • Đoạn trải qua địa bàn Hà Nội, từ đầu tuyến trên tuyến đường cao tốc Nội Bài -Lào Cai tại xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn, tuyến đi theo hướng Tây – Nam giao đại lộ 2 tại xã Thanh Xuân và liên tiếp trải qua KĐT mới Mê Linh, tuyến vượt sông Hồng ở chỗ cầu Hồng Hà (phía Bắc cầu tại xã Văn Khê, huyện Mê Linh; hướng phía nam cầu tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng).
  • Tuyến giao QL 32 tại x.Đức Thượng, h.Hoài Đức và cắt quốc lộ Thăng Long tại khoảng Km12+600 và giao nhau QL 6 tại P. Yên Nghĩa, quận Hà Đông), đi theo hướng Đông-Nam, giao quốc lộ 1A và đường Pháp Vân – Cầu Giẽ tại xã Văn Bình, huyện Thường Tín, vượt sông Hồng bằng cầu Mễ Sở ở phần cách phà Mễ Sở khoảng 1km về hướng thượng lưu. Chiều dài đoạn tuyến khoảng chừng 56.5km.
  • Đoạn qua địa phận tỉnh Hưng Yên, bắt nguồn từ điểm giao quốc lộ 5 tại khoảng Km17+900 theo lý trình quốc lộ 5, vị trí cách trạm thuế đường bộ phí QL 5 khoảng chừng 150m về phía TP. Hà Nội và giao đánh bại đường tàu TP. Hà Nội – Hải Phòng tại khoảng chừng giữa thôn Ngọc và ga Lạc Đạo, x.Lạc Đạo, h.Văn Lâm, sau đó rẽ phải đi theo phía Đông sang địa bàn huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến này là khoảng chừng 20,3km.
  • Đoạn qua địa phận Bắc Ninh, từ vị trí giáp ranh giữa tỉnh Hưng Yên và Bắc Ninh, tuyến đường đi theo phía Đông qua xã Nguyệt Đức, huyện Thuận Thành và rẽ trái giao QL 38 tại x.Trạm Lộ, h.Thuận Thành, tiếp tục theo phía Bắc vượt sông Đuống ở trong phần cách cầu Hồ (trên QL 38 hiện tại) khoảng 1km về phía hạ lưu và liên kết với đường cao tốc Nội Bài – Hạ Long tại x.Nam Sơn, TP.Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh. Chiều dài đoạn tuyến vào tầm khoảng 21,2km.

Điểm đầu: tại km3+695 trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai (x.Thanh Xuân, h.Sóc Sơn, Hà Nội).
Điểm cuối: tại khoảng chừng km35+300 trê tuyến phố cao tốc Nội Bài – Hạ Long (x.Nam Sơn, Thành Phố.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).
  1. maps quy hoạch đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội


update chi tiết cụ thể map quy hoạch đường vành đai 4 TP Hà Nội tiên tiến nhất năm 2020
  1. lý thuyết phát triển đường Vành Đai 4 Thành Phố Hà Nội

Theo kế hoạch phát triển hệ thống kiến trúc giao thông tại thủ đô trong quá trình tới của Sở Giao Thông Vận Tải Hà Nội Thủ Đô, từ 2021 – 2025 nhiều tuyến phố trọng yếu của Thành Phố sẽ mở đầu được thực hiện xây dựng nhất quán. Trong những số đó, tuyến phố vành đai 4 là tuyến vành đai trọng điểm được đầu tư kiến tạo, cùng theo đó căn bản hoàn thiện mạng lưới đường trên cao Khu Vực trung tâm đô thị. Chi tiết, đường vành đai 4 sẽ triển khai kiến tạo kiến thiết và cơ bàn hoàn thiện xong trong quá trình này, đường Vành Đai 4 Thành Phố Hà Nội sẽ tiến hành đầu tư theo mô hình BOT.

Tiến độ kiến tạo đường Vành Đai 4 thủ đô hà nội
Đoạn chạy từ QL 32 đến đại lộ 6
Chiều rộng ít nhất 120m, tối đa 135m. Đoạn chạy trong đê tả đáy cũ rộng 120m. Đoạn chạy ngoài đê tả đáy rộng nhất 135m, nơi đây sẽ kiến tạo đê tả đáy mới đi gần hướng tây đường, khởi nguồn từ hướng bắc x.Song Phương và đến hết hướng nam x.An Thượng.
Đoạn này chạy qua các xã Đức Thượng, Đường Minh Khai, Dương Liễu, Cát Quế, Yên Sở, Đắc Sở, Tiền Yên, tuy nhiên Phương, An Thượng, Đông La, La Phù của Hoài Đức và qua Yên Nghĩa của Hà Đông.
  • phần đường cao tốc 6 làn xe: 36m
  • Phần dự trữ phía Đông: 9,5m
  • hiên chạy dọc đường sắt vành đai phía Tây: 20m
  • Đường gom phía Đông: 32,5m
  • Đường gom phía Tây: 22m

Đoạn này có 4 điểm giao thông hoàn hảo gồm điểm giao thông với quận 32 tại x.Đức Thượng, nút giao với trục Thăng long tại Cát Quế, nút giao QL Thăng long tại x.Song Phương, nút giao thông quận 6 tại Phường.Yên Nghĩa.
Qua h.Đan Phượng nút giao với x.Đan Phượng
Tại nút giao thông đại lộ Thăng Long còn bố trí nhà ga đường sắt hướng phía tây nam điểm giao thông.
Đoạn từ Q2 đến QL32
Với chiều dài cả tuyến là 136,6 km đường vành đai 4 đi qua một loại các Khu đô thị lớn như KĐT Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh), KĐT Ecopark (tỉnh Hưng Yên), KĐT Nam An Khánh – Bắc An Khánh (tp.Hà Nội), KĐT sinh thái xanh The Phoenix Garden (h.Đan Phượng, thủ đô hà nội ), Vincity (h.Đan Phượng, TP Hà Nội ) và dự án Hòa Phát Forestar Phố Nối (tỉnh Hưng Yên)…
  1. quyền lợi đường Vành Đai 4 TP. Hà Nội

Trong thời kỳ công nghiệp hóa, tân tiến hóa quốc gia và hội nhập kinh tế tài chính nước ngoài, thì vai trò của giao thông vận tải là rất chi là quan trọng. Hạ tầng giao thông vận tải đặt triết lý và thôi thúc link vùng, dựng nên những sự liên kết công dụng với Thị Trường trong nước và quốc tế. Từng bước một tăng trưởng của hạ tầng đều tác động ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả phát triển tài chính – cộng đồng và đảm bảo an toàn quốc phòng – an ninh của quốc gia.

Đường Vành Đai 4 Hà Nội
Nhận thức rõ điều đó, trong năm qua, thực hiện đường lối đổi mới của Đảng và nhà nước, đặc biệt ngành Giao Thông Vận Tải đã lành mạnh và tích cực tăng trưởng trọn vẹn, từng bước quy hoạch lại cơ sở hạ tầng giao thông vùng có ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của những ngành tài chính nói chung và của Thị Trường BĐS kể riêng.
Chính vì như thế chiến lược kiến tạo tuyến phố Vành Đai 3 đang được mau lẹ tiến hành, khi tuyến đường hoàn thành sẽ là vấn đề cầu nối mua bán quan trọng của một loạt vùng kinh tế tài chính đang phát triển mạnh tại miền bắc như Hưng Yên, TP Bắc Ninh, Vĩnh Phúc… Nhiều Chuyên Viên trong giới BĐS Nhà Đất cũng đánh giá và nhận định Bất Động Sản Nhà Đất dọc trục đường vành đai 4 sẽ đội giá đáng chú ý khi tuyến phố này hoàn thiện xong.
không chỉ có thế, công trình xây dựng đó còn mở ra nhiều thời cơ và khả năng hợp tác và ký kết đầu tư giữa những tỉnh ven đô Hà Nội, tạo tiền đề tạo động lực thúc đẩy các hoạt động sinh hoạt giao thương mua bán, vận tải đường bộ trong khu vực để tạo động lực thúc đẩy nền kinh tế thị trường – xã hội toàn vùng tăng trưởng, hình thành nên vùng tài chính tiến bộ hàng đầu.