Định vị tại phân chia xe gầm cao tầm trung với sự góp mặt của hàng loạt cái tên đã quá quen thuộc với du khách Việt như Toyota Fortuner hay Ford Everest, đủ khả năng thấy Mitsubishi Pajero Sport không hề “dễ thở” trong cuộc tranh giành này. Tuy nhiên với hầu hết thúc đẩy ngoại lai cũng như trang thiết bị tiện nghi, yên ổn và cả máy 3.0 lạc quan thì kiểu dáng này có làm nên chuyện trước hầu hết kình địch kia không?. Nhìn chung Pajero Sport có giá nhỉnh hơn nếu so với Fortuner ( giá từ 981.000.000 VNĐ đến 1.380.000.000 VNĐ) nhưng tương đối mềm hơn so với Everest ( giá từ 1.249.000.000 VNĐ đến 1.926.000.000 VNĐ).

Ngoại thất

“Lột xác” toàn bộ so với lớp tiền nhiệm, Mitsubishi Pajero Sport 2018 theo dòng ngôn ngữ kiến thiết Dynamic shield hiện đại và hầm hố hơn, hầu hết đường nét đầy cứng cáp và chất hơn. Lưới tản mác 2 thanh chrome cùng với chia cắt bởi logo hãng và liên tục với cụm đèn trước mỏng tràn sang hai bên trông sắc nét hơn đa số so với lớp trước. Với khổ phổ thông 4785 x 1815 x 1805mm, Pajero trông to con hơn so với một vài kình địch như Santafe hay CR-V nhưng trông có vẻ nhỏ hơn chút khi đứng cạnh Toyota Fortuner hay Ford Everest.
Phần lưới tản mác kiến thiết dạng đa giác xếp chồng lên nhau khá tinh tế, ôm trọn với đường viền crome đẹp mắt, đoàn kết hài hòa hầu hết đặc thù ở đầu xe. Hốc đèn sương mù lục giác cũng là điểm đầy thu hút. Cản trước kiến thiết hai màu trái biệt, ôm trọn phần đầu mang đậm cách thức một chiếc xe gầm cao thật thụ. Phiên bản 2 cầu được trang thiết bị đèn trước LED tự chủ bật/ tắt, thay thế chiếu sáng và rửa đèn pha, trong khi bản 1 cầu riêng là loại halogen phản ánh đa dạng thông thường.

Phần hông xe nổi bật với bộ vành xe 18 inch 6 chấu kép với kiến thiết 2 tone màu góp phần mang đến dáng vẻ trẻ trung và hiện đại cho chiếc SUV, gương kính sau chỉnh gập đồng thời tích góp xi nhan báo quẹo cua và bọc thêm mảng Chrome trái màu tạo nét khác biệt. Đèn hậu dạng LED chạy dọc đuôi xe là điểm quyến rũ và kiến thiết nét khác xa toàn bộ so với hầu hết kiến thiết xe gầm cao cùng loại, hao hao như kiến thiết của đàn em Grandis nhưng tinh tế hơn hẳn. Cụm cản sau cũng được kiến thiết hai tone màu tương đương như phần đầu xe trông cứng cáp hơn. Tuy nhiên nếu nhìn phần đuôi xe từ một góc nghiêng chếch sang phải hay trái một chút thì tôi đóng góp phần đuôi này khá thô dạng như hầu hết xe ô tô wagon do được kéo dài ra phía sau và mái che được làm khá bằng phẳng.

Nội thất

Với chiều dài cơ sở 2800mm, Pajero Sport đạt được sự thoải mái hơn so với hầu hết kình địch nổi tiếng xưa nay về độ rộng khoang cabin như Fortuner 2017 hay Everest, nên toàn bộ phù hợp với hầu hết gia can có đa số thành viên. Ngoài ra, khả năng cách âm tốt cũng là một tiềm năng của mẫu xe gầm cao này, mang đến hầu hết trải nghiệm thoải mái khi ngồi xe. Nội thất trong xe được tạo hình khá thanh lịch, hầu hết đặc thù bày bố gọn gàng. Các mảng ốp gỗ và đường viền bạc được tích góp bảng vận hành trung tâm, cần số và tay cầm cũng như mặt trong cửa xe, góp phần tôn lên vẻ lịch thiệp và tinh tế.
Tay lái 4 chấu bọc da cho phép chỉnh 4 hướng thuận lợi và khá thoải mái. Ngoài ra còn có lẫy chuyển giao và nút bấm thay thế âm hiệu trên tay cầm tiện lợi cho người lái điều khiển. Bảng đồng hồ kiến thiết phẳng với màn hình LCD ở giữa hiển thị khá đầy đủ thông tin. Các bên trong đều được bọc da cao cấp, ghế tài xế chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế giữa gồm 3 tựa đầu có độ nghiêng khá thoải mái. Hàng ghế thứ ba cũng là một điểm đáng chú ý, vì như tôi đã đóng góp phía trên, đuôi xe kiểu dáng lai hầu hết chiếc wagon giúp cho phần ghế này có độ dư dã về cả khoảng trần và khoảng duỗi chân cho cả hầu hết người có chiều cao trên 1m7. Hai bên trong thứ hai và ba đều chỉnh gập phẳng được tăng dung tích khoang chứa đồ.

Trang bị tiện nghi

Pajero sport 2018 sở hữu một Dàn âm hiệu DVD với đoàn kết AUX/USB/ HDMI/ Bluetooth và 6 loa cho tử tế âm hiệu được đánh giá ở mức tốt, đáp ứng đa số nhu cầu hưởng thụ của du khách trong xe. Hệ thống dàn lạnh tự chủ hai vùng độc lập khả năng làm lạnh sâu. Chìa khóa thông minh và khởi đầu bằng nút bấm tiện lợi. Ngoài ra, cửa trần xe hiện đại lắp đặt riêng cho bên trong trước cũng góp phần mang đến bên trong mở hơn cho xe, thích hợp hầu hết chuyến đi dã ngoại ở biển hay vùng nông thôn.