Công ty địa ốc alibaba đã tiếp tục giới thiệu ra thị trường các căn hộ của dự án Him Lam Phú An (quận 9). Sau 2h mở bán, 236/238 căn hộ Block D đã nhanh chóng được mua. Như vậy, sau 3 đợt mở bán, 3 Block A,C,D được bán hết và hiện tại dự án chỉ còn lại 308 căn Block B.
Đặc biệt, trong khi hầu hết các dự án khác đều cam kết chia sẻ với khách hàng trên phần lợi nhuận thì Ariyana Smart Condotel đã “lội ngược dòng” khi áp dụng chính sách chia sẻ doanh thu công bằng, minh bạch với lợi ích nghiêng về phía người mua. Cụ thể, tại Ariyana Nha Trang, chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tối thiểu khách hàng thu được là 40% trên tổng giá trị hợp đồng trong 5 năm đầu tiên. Từ năm thứ 6 trở đi, chủ sở hữu căn hộ khách sạn được hưởng 30% doanh thu và có khả năng hoàn vốn chỉ sau 9.5 năm. Đây là “bảo chứng vàng” về khả năng khai thác và sinh lợi hiệu quả của dự án, ưu thế vượt trội trong “hệ sinh thái nghỉ dưỡng” mà chủ đầu tư tự tin cam kết với khách hàng.
Ngoài ra, khách hàng còn được đặc quyền nghỉ dưỡng 15 ngày/năm ngay chính tại căn hộ của mình hay chủ động trao đổi kỳ nghỉ với một trong những khu resort 5 sao danh tiếng như: Furama Resort Đà Nẵng, Ana Mandara Nha Trang hay L’alyana Villas Ninh Vân Bay,…
Giá bán của alibaba tân thành được công ty alibaba công bố trong đợt này là từ 1,65-1,85 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Mức giá này được đánh giá là tương đương với các dự án đang chào bán tại Khu Đông Sài Gòn.
Trong một hội thảo về condotel diễn ra cách đây không lâu, GS Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & môi trường từng nhấn mạnh tới phân khúc căn hộ - khách sạn với khả năng sinh lời cao và dễ đầu tư nhất. Theo đó, nhà đầu tư chỉ phải bỏ ra số vốn ban đầu tương đối thấp, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 70 – 80%, sau đó tham gia chương trình cho thuê lại với mức chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn từ chủ đầu tư. Song, ông Võ phân tích đây cũng là sức ép đối với các chủ đầu tư, bởi lẽ để chia sẻ lợi nhuận như cam kết là điều không hề dễ dàng và phụ thuộc rất nhiều vào khả năng vận hành, khai thác cho thuê của đơn vị quản lý.
Hiện tại, thuật ngữ "nghỉ dưỡng" đã được mở rộng hơn rất nhiều, không đơn thuần là nơi ăn chốn ở để an dưỡng mà hơn cả đó phải là một "hệ sinh thái nghỉ dưỡng", đi kèm cả trải nghiệm và tận hưởng của khách hàng. Sự tận hưởng này có thể là giải trí, mua sắm hoặc trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo, thậm chí là sự khám phá giữa tạo hình thiên nhiên và sự sắp đặt tinh tế của bàn tay con người. Do đó, việc xây dựng các dự án nghỉ dưỡng gắn liền với các yếu tố này rất quan trọng, là điều kiện tiên quyết của tỷ lệ lấp đầy khi cho thuê.
Trong số các dự án bất động sản nghỉ dưỡng sinh lời hấp dẫn hiện nay, Ariyana Smart Condotel Nha Trang có thể coi là một trong số ít các dự án thoả mãn các tiêu chí trên. Hiện tại, hơn 7.600m2 sàn thương mại của dự án đã chật kín trước khi chính thức khai trương (dự kiến cuối năm nay) với các thương hiệu lớn về giải trí, ăn uống, dịch vụ như: Vuvuzela, Crystal Jade Kitchen, Ashima, HDBank,… Điều này sẽ đem đến sự tiện lợi, nhanh chóng và trải nghiệm tốt nhất cho du khách với “một bước ra phố, một bước xuống biển” bởi dự án nằm ngay cung đường sôi động của trung tâm TP. Nha Trang, chỉ cách biển khoảng 180m.
Một trong những "ý tưởng" marketing mới nhất được dân sales BĐS áp dụng mua bán nhà đất là câu chuyện "sống chung cùng mẹ chồng". Thông điệp "lo gì cảnh sống chung với mẹ chồng" được gợi mở trên banner quảng cáo với câu nói "Chỉ 30 triệu đồng/m2".
Thông điệp này đã được đưa ra trao đổi trên một diễn đàn mạng về marketing online và nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, hàng ngàn lượt bình luận. Ngoài những đánh giá cho rằng đây là một ý tưởng "sáng tạo", "thông minh" thì cũng có không ít phản ứng gay gắt khi đưa câu chuyện "mẹ chồng - nàng dâu" vào việc mua bán nhà đất.
Marketer đòi hỏi phải sáng tạo hơn xưa trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, trong khi chi phí marketing bị cắt giảm, nguồn ngân sách hạn chế. Các hoạt động PR được chuyển hướng mang tính trực diện hơn, "shock" hơn thay vì tập trung quảng cáo trên truyền hình, báo in một cách hoành tráng.
Tuy nhiên, cũng vì sự "shock, hot" để đạt mục tiêu bán hàng và lợi nhuận, các môi giới, các sàn giao dịch hay các "cò" địa ốc vô tình làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu và uy tín của các chủ đầu tư.View more random threads:
- Dự án chung cư ban cơ yếu chính phủ lê văn lương
- Nội thất chung cư 110 cầu giấy có những gì
- các khoản tự nguyện hai trường tiểu học Uy Nỗ
- Sóc Trăng tăng cường đi lên Bất Động Sản địa điểm
- Mặt bằng căn hộ Hưng Phát Blue Star quận 7 có gì hấp dẫn
- Green Star Sky Garden gây sốt thị trường với căn hộ Detox
- 62 căn hộ chung cư hei tower đã được cấp phép
- Ascent Garden Homes ra mắt thị trường bds quận 7
- Bất Động Sản ở Bình Dương đón nhận dòng vốn tỷ USD
- Trường Học bao quanh chung cư 110 cầu giấy